Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RỤNG TÓC THƯỜNG GẶP

Những nguyên nhân gây rụng tóc thường gặp

RỤNG TÓC DO MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ

Mọi thứ điều nằm trong quy luật của tạo hóa, mái tóc cũng vậy nó cũng đi theo với dấu hiệu của lão hóa cùng với tuổi của mỗi con người, với điều này sẽ gây ra những dấu hiệu tóc bị xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng chuyển sang màu bạc. Điều này thường xảy ra với phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh hay nam giới có tuổi trung nhiên.

ĂN UỐNG THIẾU HỤT VITAMIN
Hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu, tóc chỉ thực sự khỏe đẹp khi được cung cấp đầy đủ chất dưỡng chất từ các mạch máu bên trong cơ thể. Nên những chị em  thường xuyên dùng chế độ ăn kiên không đủ chất, ăn chay, những người trải qua thời gian dài bị bệnh cũng có những hiện tượng rụng tóc.


NGUYÊN NHÂN RỤNG TÓC DO SỬ DỤNG THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH

Dùng thuốc  điều trị bệnh cho cho cơ thể,  thì các phần tử của thuốc có thể gây ảnh hưởng tới chu kì tăng trưởng của tóc. Ảnh hưởng của các loại thuốc này đã vô tình lấy những dưỡng chất nuôi tóc.


RỤNG TÓC DO CĂNG THẲNG, LO LẮNG NHIỀU, STRESS KÉO DÀI THƯỜNG XUYÊN
Điều Những lý do này sẽ gây ra những nguyên nhân rụng tóc, mà còn rụng nhanh và rụng nhiều Stress kéo dài còn có thể làm cho hệ miễn dịch mất kiểm soát, khiến cho các tế bạch cầu tấn công các nang tóc, gây nên tình trạng gãy rụng. Hãy thư giản bạn nhé, mọi việc điều có cách giải quyết.


RỤNG TÓC DO DI TRUYỀN
Rụng tóc di truyền thường thấy ở nam giới, bởi vì bố bị hói đầu thì con trai sẽ  bị thừa hưởng di truyền đó, vì hói đầu thuộc gen trội, nên con trai bị ảnh hưởng từ bố hói đầu hoặc rụng tóc với mức độ  khác nhau.


CÁC BỆNH VỀ DA ĐẦU
Ảnh hưởng của các bệnh về da như: nấm, vảy nến, eczema,… cũng khiến cho da đầu bị viêm, làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến mái tóc dễ bị tổn thương. Tác động của nó còn gây bít lỗ chân lông, khiến cho chân tóc bị bít lại, tóc không thể mọc lại. Đây chính là lý do dẫn tới tình trạng hói đầu.

cac-benh-ve-da-dau, nhung-nguyen-nhan-gay-rung-toc-thuong-gap, chuyen-tri-benh-hoi-dau, chuyen-tri-benh-ve-toc, tu-van-ve-toc,


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét